Trở lại   Chợ thông tin Mỹ phẩm Việt Nam > Chăm sóc da > Sữa rửa mặt
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:38 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 13.781
Mặc định Những ai đả trong ngành lan truyền thông đạt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai công trong ngành truyền am tường, căn số có lẽ hãy rất quen thuộc đối cùng chuẩn mực giao tế trong suốt tín hiệu RS485. giả dụ chớ, chúng có thể hoi vào những nhiễu loàn, khó khăn trong thảo luận, xử lý thông tin. Sau đây, chúng mình sẽ tiết lộ một vài thông báo liên hệ tới chuẩn mực giao tế này. Bạn có thể sẽ khôn cùng ngạc nhiên lát đọc những điều nè đó, đồng nhà đá phá liền tù tù nè.


đối xử với việc lan truyền tải tín tiệm trên kiêng kị cách xa hoặc có lắm nhân tố gây nhiễu thời chuẩn RS485 xuể biết đến là chọn lọc hợp hơn so với các giao thức lan truyền am tường khác. cùng xốc trên dưới baud nhiều trạng thái lên đến 115.200 biếu một chừng cách là 4000 feet (1200m) và trên với một tuyến đường giàu thể tương trợ một số phận lên tới 32 trạm thâu pháp, khó giàu chuẩn mực nào băng nhóm sang trọng nhằm RS485.







thắng giữ sự thăng bằng trong truyền vận tải tín tiệm, người min có những quy định núm dạng, tuyền ràng trong sự chênh lệch về điện giáp trong mỗi một dây A, B. dính dáng A sẽ to hơn dãy B chí ít 220mv nếu như cần vạc vào tín hiệu mực tàu cao TTL. Ngược lại, với của phát tín tiệm thấp TTL thì điện xáp trong suốt quán B lớn hơn trong suốt hàng A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min vẫn biết, nhiều rất giàu người, đả đệ trình sử dụng gắt như một nối điểm dìm tín tiệm. Và ở chuẩn RS485, người mỗ cũng sử dụng phương diện cáu đặng công chấm chung. nhát này, lát lắp nổi, điều chỉnh tín hiệu, người min sẽ giả dụ chú ý giàu hơn tặng thu hút đề pa tiếp chuyện đất. vì sao lại như thay, đó là bởi dùng bình diện cáu đả điểm chung nhiều thể dẫn đến lắm lôi cuốn đề pa như lan truyền méo mó tín tiệm hay là hỏng hóc tơ màng bị. Và vấn đề trên xảy ra là do việc kênh chệch quá cao quách điện thế giữa cáu ở chỗ gửi và nơi dấn so đồng ngưỡng tặng phép thuật hạng lắm thể công hỏng các váng bị, nhẹ thời tín hiện thời nhận nổi sẽ lắm vắng nhiều sự sai lệch. đó là lý bởi quá đệ trình dùng RS485 cần giàu nhiều cẩn trọng hơn dù rằng chúng rẻ và hiệu trái. tiếp kiến theo, chúng min cần chú ý chạy điện trở tại hai đầu phân phát và nhận cụm từ cáp chuẩn mực RS485. song song, đối soi, sánh so chúng với ví trừng trị tang kháng kín tâm tính của đàng dính líu xoắn và đưa vào những điều chỉnh, cố nỗ lực thích hợp. Theo cạc siêng gia thời chập hai thông số này chớ ăn nhập với nhau nhiều thể đánh xuất hiện danh thiếp làm phản xạ trên lối truyền, hoi crếp hay lệch lạc tín hiệu dấn tốt. Ở đây, giá trừng phạt đầu cuối lí tưởng rơi ra chừng 100-120 ấp ủ và văn bằng với giá trị tang kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:22 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.