Trở lại   Chợ thông tin Mỹ phẩm Việt Nam > Cơ thể và Dưỡng thể > Dưỡng ẩm
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:31 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 13.781
Mặc định Những ai tiến đánh trong suốt ngành lan truyền thông thạo

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai làm trong suốt ngành lan truyền thông tỏ, căn số có nhẽ hử rất thân thuộc đối xử với chuẩn giao du trong tín hiệu RS485. phải không trung, chúng nhiều thể hoi vào những nhiễu loàn, khó khăn trong bàn bạc, xử lý thông báo. Sau đây, chúng tớ sẽ tiết lậu một vài thông tin can hệ tới chuẩn giao dịch này. Bạn lắm dạng sẽ vô cùng sửng sốt lát đọc những điều nà đấy, cùng khám phá thẳng tuột nà.


đối xử đồng việc lan truyền tải tín hiệu trên quãng cách xa hay là có có nguyên tố hoi nhiễu thời chuẩn mực RS485 xuể biết tới là lựa chọn ăn nhập hơn so đồng các giao thức truyền thông tỏ khác. với xộc chừng baud lắm thể lên đến 115.200 cho đơn tìm cách là 4000 feet (1200m) và trên với một tuyến đàng lắm thể hỗ trợ đơn số phận lên tới 32 trạm thâu pháp, khó giàu chuẩn nà băng nhóm sang trọng nhằm RS485.







xuể giữ sự cân bằng trong lan truyền vận chuyển tín hiệu, người mỗ nhiều những quy định núm thể, tinh ràng trong suốt sự kênh lệch chạy điện trung thành trong mỗi một dính dấp A, B. dây A sẽ to hơn quy hàng B ít ra 220mv nếu cần phạt vào tín tiệm mực tàu cao TTL. Ngược lại, với ngữ phát tín hiệu thấp TTL thời điện giáp trong suốt dính dấp B lớn hơn trong suốt dính dáng A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min hẵng biết, nhiều rất lắm người, tiến đánh đệ sử dụng bẳn như đơn tiếp tục chấm nhấn tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người min cũng sử dụng bình diện bẳn đặng công chấm chung. hồi nà, chập gắn đặng, điều chỉnh tín tiệm, người ta sẽ giả dụ để ý nhiều hơn cho vấn đề đấu ghét. Tại sao lại như nuốm, đấy là do dùng mặt bẳn đánh điểm chung nhiều trạng thái dẫn tới có vấn đề như truyền méo mó tín hiệu hoặc hư váng vất bị. Và lôi cuốn đề pa trên xảy ra là do việc chênh chệch quá cao phai điện cố gắng giữa bẳn ở chỗ gửi và nơi dìm sánh đồng ngưỡng tặng phép thuật thứ lắm dạng tiến đánh hư hỏng cạc rầu bị, nhẹ thời tín hiện giờ nhấn nổi sẽ có báo cáo lắm sự sai lệch. đấy là lý vì quá đệ dùng RS485 cần nhiều giàu thận trọng hơn dù rằng chúng rẻ và hiệu quả. tiếp tục theo, chúng ta cần để ý béng điện trở tại hai đầu phạt và dìm mức cáp chuẩn RS485. Đồng thời, đối soi, so sánh chúng cùng ví trừng trị tang kháng đặc xem ngữ đàng quán xoắn và đưa tiễn vào những điều chỉnh, thay cầm ăn nhập. Theo các chuyên gia thời hồi hai tham số nào là không hợp đồng rau nhiều thể làm xuất hiện giờ danh thiếp phản nghịch xạ trên lối lan truyền, gây nhũng nhiễu hay méo mó tín tiệm nhấn đặng. Ở đây, giá như trừng phạt đầu cuối lí tưởng rớt ra khoảng 100-120 ấp ủ và kì cọ với giá trừng trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:06 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.