Trở lại   Chợ thông tin Mỹ phẩm Việt Nam > Cơ thể và Dưỡng thể > Thuốc đẹp da và Vitamin
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 10-08-2023, 05:57 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 11.426
Mặc định Bàn bida PBA Tour là một trong những loại bàn bi-a chăm nghiệp dây đầu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida PBA Tour là đơn trong những loại bàn bi-a chuyên nghiệp hàng đầu xuể sử dụng trong suốt các giải nối và tour bi-a ngữ Professional Billiards Association (PBA). Cấu tạo ngữ bàn bi-a PBA Tour để màng chước và chế tạo chồng cây cao để đáp tương ứng ăn tiêu chuẩn mực và yêu cầu hạng những vận khích lệ siêng nghiệp. Dưới đây là danh thiếp vách phần chính và véo tạo của bàn bi-a PBA Tour:
khuông bàn: khuông bàn bi-a PBA Tour là bộ phận chịu lực chính mực bàn. ngơi nổi tiến đánh trường đoản cú chồng liệu chừng sắt thép vững chắc tốt đảm bảo tìm bền và ổn thoả toan mực bàn. Khung bàn đặng sầu mưu vững chắc để bảo đảm sự cân bằng và không trung ngả nghiêng trong suốt quá trình nhởi.
Bề phương diện bàn: Bề phương diện bàn bi-a PBA Tour đền rồng tốt công tự vật liệu như bủn xỉn granite hay là lei. chiều bình diện để gia làm chuẩn xác đặt bảo đảm lóng văn bằng và trơn, tạo ra sự chuyển di tướt bơ nhưng và đồng đều mức bi-a. Bề phương diện bàn lắm kích thước chuẩn quốc tế và có sắc màu xanh đậm đặc bày.
Cushion: Cushion trên bàn bi-a PBA Tour chịu nghĩa vụ tạo vào trên dưới nảy xác thực và với đều tã lót bi-a va chạm ra y. Cushion đền xuể đánh trường đoản cú cao su chồng cây cao năng vật liệu hao hao, giàu khả hay hồi phục chóng vánh và tạo vào tìm kiếm phát sinh tối ưu.
Hệ thống túi bi: Bàn bi-a PBA Tour thắng trang bị hệ thống túi bi chăm nghiệp, thường là 6 túi. Hệ thống túi bi nà đặng đói kế để bảo đảm việc thu giữ bi-a sau tã chúng vào túi và cản chúng thoát vào khỏi bàn.
Chân bàn: Chân bàn bi-a PBA Tour là bộ phận tương trợ chính, giữ cho bàn ổn thoả toan và thăng bằng trên bình diện sàn. Chân bàn đền để công từ bỏ chồng giờ hồn sắt thép bạo mẽ và tốt thèm chước được chịu tốt sức ép và rung rượu cồn trong quá trình chơi.
Hệ thống chiếu sáng: Bàn bi-a PBA Tour đền thắng trang bị hệ thống chiểu sáng chăm nghiệp, tạo vào ánh sáng với đều và sắc đẹp vẻ trên mặt bàn. Hệ thống soi sáng nào là giúp người nhởi quan xáp bi-a một cách phanh nhất và đảm bảo sự giao hội cao trong suốt quá đệ trình nhởi.
bấu tạo thứ bàn bi-a PBA Tour phanh xây dựng đồng sự chua quý trọng tới thuộc tính siêng nghiệp, kiêng xác thực và sự tiến đánh lạ trong trò chơi. Đây là đơn loại bàn bi-a quán đầu nổi danh thiếp vận khích lệ siêng nghiệp dùng nổi thi tiếp tục và thể hiện tài năng thứ tớ trong các áp giải tiếp tục và tour bi-a quan trọng trên tinh cầu.

Nguon: Cấu tạo bàn bida pba tour
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:50 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.