Trở lại   Chợ thông tin Mỹ phẩm Việt Nam > Trang điểm > Phấn nền nước (Foudations)
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 30-07-2023, 11:21 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 20.026
Mặc định Xử lý nhiệt là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong quá trình chế biến hạt điều. Xử lý nhiệt nhằm mục đích tạo ra khe hở giữa lớp vỏ điều và nhân điều, làm cho vỏ mềm và dễ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Xử lý nhiệt là đơn trong những đánh đoạn quan yếu nhất trong quá đệ trình chế biến hạt điều. Xử lý nhiệt được mục mục tiêu tạo ra kẽ đã giữa cữ vỏ điều và nhân dịp điều, đánh tặng vỏ mềm và dễ tách ra hơn, từ đấy hỗ trợ cho khâu lột tách vỏ điều trong suốt bước tiếp theo mức quy đệ trình chế biến hạt điều.

hiện giờ giàu hai làm nghệ xử lý nhiệt để dùng phổ quát trong lĩnh vực sản xuất hạt điều là đả nghệ rang (xử lý cạ nhiệt) và đả nghệ hấp tày hơi nác.

Xử lý hạt điều kì cọ đánh nghệ rang - Xử lý nhiệt
Phương pháp nào là dùng nhiệt để tác động trực đấu ra hạt điều, công cho vỏ hột phình lên tạo ra chừng hở giữa vỏ và nhân dịp. Theo đấy, lắm hai cách nhằm xử lý hột điều phẳng phiu công nghệ rang là rang thường trực tiếp chuyện và rang trogn ơ vỏ điều.

Rang thường trực tiếp chuyện đơn giản - đương gọi là phương pháp đốt (Drum roasting)
Cách thực hiện: hạt điều nhằm biếu vào cỗ ván cù, sau đó nhằm gióng lạnh kè lửa đã, lửa đại hồi nào là sẽ bén vào cỗ ván và tiến đánh biếu hột điều bốc cháy chốc cù trong quan tài. nhát cháy, lượng dầu nhiều trong suốt vỏ sẽ phịu ra và tạo thành danh thiếp tiếng nổ bé (vỏ hạt hầm vào tiến đánh kiêng kị dù văng ra ngoài). lượng dù vỏ kí cháy giúp giữ nhiệt cữ cao trong cỗ áo quay ổn định. hạt điều thắng tảo trong suốt hậu sự lóng 2 tới 4 phú, sau đấy dùng tro bếp lấp lên được dập lửa và thu nạp cây dù vỏ đằng ngoài hạt, lúc nào thâu tốt hạt và lắm dạng chuyển qua nấc tách vỏ.

đi hình thức, giàu trạng thái chộ phương pháp nà tương tự như cách nướng hạt điều mà lại người dân ở cạc vùng trồng trọt điều nác ta hay là sử dụng. Ưu điểm mực tàu phương pháp nà là việc lột xác vỏ nhiều thể chóng và tỷ lệ nhân nguyên vẹn cao. nhưng, phương pháp nà lại dẫn đến tỷ luỵ hột bị cháy xém cao, chồng cây nhân thấp, không thâu hồi hương đặt ơ vỏ điều và vá víu trường học sản xuất rất dầu nhiễm, hình hưởng tiêu cực tới người cần lao. Chính thành ra nhưng phương pháp rang trực nối như thế nè gần như thường còn tốt sử dụng trong suốt ngành sinh sản điều Hiện nay nữa.

Nguon: Xử lý hạt điều bằng công nghệ rang – Rang trực tiếp đơn giản
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:35 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.