Trở lại   Chợ thông tin Mỹ phẩm Việt Nam > Làm đẹp & Thời trang > Chăm sóc tóc
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 29-05-2012, 08:36 PM
huongttt huongttt đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 236
Mặc định Bí quyết làm đẹp của phụ nữ thế giới

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

(Lam dep) - Chắc hẳn bạn luôn tự hỏi làm thế nào những hoa hậu thế giới luôn toả sáng bên hoa hậu nước bạn mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của mình. Đó chính là bí quyết mà bất cứ ai có tham vọng trở thành hoa khôi cũng cần nắm bắt và thực hiện chúng.


Người đẹp Pháp

1. Ấn Độ
Những cô gái Ấn Độ cực kỳ may mắn khi được sở hữu một mái tóc bóng mượt tuyệt đẹp. Nhưng hiếm ai biết được rằng đó là cả một quá trình đầu tư khá xa xỉ. Họ ủ nóng dầu dừa và mát xa da đầu rồi để chúng qua đêm, sáng hôm sau mới gội sạch. Phương pháp này cần thực hiện 1 tuần 1 lần. Dầu dừa giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho tóc, và sau một thời gian ngắn chắc chắn bạn sẽ thấy tóc mình bóng mượt và đầy sức sống hơn trước kia nhiều lần.
2. Pháp
Với những phụ nữ Pháp, mặt nạ từ quả sơ ri và quả lựu là một trong những bí quyết giúp phụ nữ Pháp luôn đứng trong hàng xinh đẹp nhất thế giới. 2 loại quả này được nghiền bằng máy xay rồi thoa hốn hợp ấy lên da mặt. Loại mặt nạ này có hiệu quả rất nhanh và chỉ tốn của bạn 5-6 phút mỗi tuần.
3. Ý
Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Ý chính là sữa chua nguyên chất kết hợp với một thìa dầu olive. Chỉ cần thoa hỗn hợp này doch theo mái tóc trong 5 phút và gội sạch, bạn sẽ sở hữu mái tóc đẹp óng ả và bóng mượt chẳng kém gì con gái Italy.
4. Tây Ban Nha
Cũng là để tóc luôn bóng mượt, nhưng những người đẹp Tây Ban Nha lại ưa dùng nước ép của quả việt quất. Một nửa ly nước ép việt quất pha cùng với một lượng nước tương đương và xả tóc bằng hỗn hợp này. Nhưng phương pháp này thích hợp với những cô nàng có mái tóc sẫm, còn những phụ nữ sở hữu mái tóc vàng nên thay bằng nước chanh.
5. Anh
Những cô gái ở xứ sở sương mùa lại dùng những phương pháp rất đơn giản. 2 thìa kem tươi và bốn thìa bột yến mạch để sử dụng làm mặt nạ, kết quả là da mặt của bạn sẽ sáng đến không ngờ.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:27 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.