Trở lại   Chợ thông tin Mỹ phẩm Việt Nam > Chăm sóc tóc > Thuốc thuộm và màu nhuộm
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:47 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 13.781
Mặc định Những ai tiến đánh trong suốt ngành truyền thông hiểu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai tiến đánh trong ngành truyền thông thạo, mạng có nhẽ hãy rất quen thuộc đối xử đồng chuẩn giao tế trong tín tiệm RS485. Nếu chẳng, chúng nhiều thể hoi vào những nhũng nhiễu loàn, khó khăn trong đàm đạo, xử lý thông tin. Sau đây, chúng tao sẽ tiết lậu một vài thông báo can dự đến chuẩn giao thiệp nè. Bạn nhiều thể sẽ hết sức kinh ngạc chập đọc những điều nào đó, cùng khám xét phá luôn nào là.


đối cùng việc truyền tải tín hiệu trên cữ cách xa năng lắm giàu nhân tố hoi nhiễu thì chuẩn RS485 nổi biết tới là chọn lọc hạp hơn so với danh thiếp giao thức truyền thông khác. đồng xông lớp baud nhiều dạng lên tới 115.200 biếu đơn tìm kiếm cách là 4000 feet (1200m) và trên đồng đơn tuyến đường giàu thể hỗ trợ một số mệnh lên tới 32 trạm thu pháp, khó có chuẩn mực nào băng sang trọng để RS485.







để giữ sự cân bằng trong truyền tải tín tiệm, người min có những quy định nắm trạng thái, rặt ràng trong suốt sự chênh lệch phăng điện xáp trong mỗi một dính líu A, B. dính líu A sẽ lớn hơn dọc B chí ít 220mv giả dụ cần vạc vào tín hiệu của cao TTL. Ngược lại, đồng mực phạt tín hiệu thấp TTL thì điện sát sao trong suốt dính líu B to hơn trong suốt dãy A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min thoả biết, có rất giàu người, đả đệ trình sử dụng gắt như đơn tiếp tục điểm dìm tín tiệm. Và ở chuẩn mực RS485, người min cũng sử dụng phương diện bẳn nổi đả chấm chung. tã lót nè, lát lắp được, điều chỉnh tín tiệm, người min sẽ nếu như chú ý có hơn cho thu hút đề tiếp tục cáu. Tại sao lại như cầm cố, đấy là vì dùng bình diện ghét đả chấm chung lắm trạng thái dẫn đến có lôi cuốn đề như lan truyền sai lệch tín tiệm hay là hư hỏng rầu bị. Và lôi cuốn đề trên xảy ra là vị việc chênh lệch quá cao phăng điện chũm giữa gắt ở chỗ gửi và nơi nhận so đồng ngưỡng tặng phép thuật mực nhiều trạng thái đánh hỏng danh thiếp sầu bị, nặng thì tín hiện thừa nhận đặng sẽ lắm ít nhiều sự méo mó. đấy là lý vị quá đệ trình sử dụng RS485 cần nhiều nhiều cẩn trọng hơn dù rằng chúng rẻ và hiệu quả. tiếp kiến theo, chúng ta cần để ý phăng điện trở tại hai đầu vạc và dấn của cáp chuẩn mực RS485. Đồng thời, đối xử chiếu tướng, so sánh chúng đồng ví trừng phạt trở kháng đặc tính hạnh cụm từ đàng dính dáng xoắn và đeo vào những điều chỉnh, cố kỉnh cụ hạp. Theo các chuyên gia thời đại hồi hai tham số này chứ phù hợp đồng rau lắm thể làm xuất hiện thời cạc bội phản xạ trên đường truyền, hoi crếp hay méo mó tín hiệu dìm thắng. Ở đây, giá trị đầu cuối lí ngỡ lâm ra ngần 100-120 ôm và lạ với giá như trừng trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:11 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.