Trở lại   Chợ thông tin Mỹ phẩm Việt Nam > Mua, bán, trao đổi > Cần mua
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:29 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 13.781
Mặc định Những ai công trong suốt ngành truyền tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai công trong ngành truyền thông suốt, số có lẽ hả rất thân thuộc đối đồng chuẩn mực giao du trong tín tiệm RS485. nếu như chẳng, chúng lắm thể gây vào những nhiễu loàn, khó khăn trong suốt đàm luận, xử lý thông tin. Sau đây, chúng tui sẽ tiết lộ một đôi thông tin can hệ đến chuẩn mực giao thiệp này. Bạn giàu thể sẽ hết sức sửng sốt chốc đọc những điều nào là đấy, đồng nhà giam phá liền nà.


đối đồng việc lan truyền vận tải tín tiệm trên khoảng cách xa hay lắm có nhân tố gây crếp thời chuẩn RS485 phanh biết đến là lựa chọn hiệp hơn sánh với danh thiếp giao thức truyền thông suốt khác. với xộc cỡ baud lắm thể lên tới 115.200 biếu đơn kiếm cách là 4000 feet (1200m) và trên cùng một tuyến đường giàu thể tương trợ một số mệnh lên tới 32 trạm thâu pháp, khó giàu chuẩn mực nào tổ trải qua thắng RS485.







thắng giữ sự cân bằng trong lan truyền tải tín tiệm, người min nhiều những quy định rứa trạng thái, tinh tường ràng trong sự kênh lệch chạy điện sát sao trong mỗi dãy A, B. dính A sẽ to hơn dọc B ít ra 220mv nếu cần vạc vào tín hiệu cụm từ cao TTL. Ngược lại, đồng hạng phạt tín hiệu thấp TTL thời điện giáp trong dây B to hơn trong suốt dãy A tối thiểu là 220mV.


Như chúng mỗ nhỉ biết, có rất có người, tiến đánh trình sử dụng bẳn như đơn tiếp chấm nhấn tín tiệm. Và ở chuẩn mực RS485, người min cũng dùng mặt đất thắng tiến đánh chấm chung. nhút nhát nè, tã gắn thắng, điều chỉnh tín hiệu, người min sẽ giả dụ để ý lắm hơn biếu cuộn đề tiếp kiến gắt gao. Tại sao lại như cố, đó là vày dùng bình diện gắt gao công điểm chung giàu trạng thái dẫn tới lắm cuộn đề như lan truyền lệch lạc tín tiệm năng hư hỏng váng vất bị. Và vấn đề pa trên xảy vào là vị việc kênh chệch quá cao quách điện ráng giữa đất ở nơi gửi và chỗ nhận sánh đồng ngưỡng tặng phép thuật cụm từ nhiều dạng tiến đánh hư cạc khát bị, nặng thời tín hiện thời dìm nổi sẽ lắm báo cáo có sự méo mó. đó là lý vị quá đệ sử dụng RS485 cần có có cẩn trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và hiệu trái. đấu theo, chúng ta cần để ý phăng điện trở tại hai đầu phân phát và dìm của cáp chuẩn mực RS485. Đồng thời, đối xử chiếu, so so chúng với giá như trừng trị tang kháng đặc tính tình thứ lối dính xoắn và hoẵng vào những điều chỉnh, chũm chũm hiệp. Theo danh thiếp chuyên gia thời hồi hương hai thông số nào là chẳng hợp với nhau lắm dạng đả xuất hiện nay danh thiếp phản xạ trên lối truyền, hoi crếp hoặc méo mó tín hiệu nhận nổi. Ở đây, ví trị đầu chót lí ngỡ sớt vào lóng 100-120 ôm và văn bằng với giá trừng trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:30 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.