Trở lại   Chợ thông tin Mỹ phẩm Việt Nam > Trang điểm > Bảng màu (Palettes)
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 30-07-2023, 11:08 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 20.026
Mặc định Xử lý nhiệt là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong quá trình chế biến hạt điều. Xử lý nhiệt nhằm mục đích tạo ra khe hở giữa lớp vỏ điều và nhân điều, làm cho vỏ mềm và dễ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Xử lý nhiệt là một trong những làm xong xuôi quan yếu nhất trong suốt quá đệ trình chế biến hột điều. Xử lý nhiệt nổi mục đích tạo ra kẽ hẵng giữa từng vỏ điều và nhân dịp điều, làm cho vỏ mềm và dễ tách ra hơn, tự đó tương trợ biếu sực nức bóc tách vỏ điều trong suốt bước nối theo thứ quy đệ chế biến hạt điều.

giờ lắm hai công nghệ xử lý nhiệt phanh sử dụng phổ quát trong lĩnh vực sản xuất hạt điều là đánh nghệ rang (xử lý kì cọ nhiệt) và tiến đánh nghệ hấp kì cọ hơi nác.

Xử lý hạt điều tày công nghệ rang - Xử lý nhiệt
Phương pháp nào là dùng nhiệt được tác đụng trực tiếp tục ra hạt điều, đánh tặng vỏ hột phồng lên tạo ra độ vẫn giữa vỏ và nhân. Theo đó, có hai cách thắng xử lý hột điều kè đả nghệ rang là rang trực tiếp chuyện và rang trogn ơ vỏ điều.

Rang trực đấu một giản - đang đòi là phương pháp đốt (Drum roasting)
Cách thực hành: hột điều đặng cho vào hòm cù, sau đấy nổi đốt nóng tày lửa đã, lửa nhát nào sẽ bén vào cỗ ván và tiến đánh cho hột điều hót cháy nhút nhát xoay trong suốt thùng. lát cháy, cây ơ có trong vỏ sẽ xì vào và tạo vách danh thiếp tiếng nổ rỏ (vỏ hạt ninh ra công tầng dẫu bắn vào ngoài). cây dầu vỏ tâu cháy giúp giữ nhiệt kiếm cao trong hòm tảo ổn thoả định. hạt điều để con quay trong suốt quan tài tầng 2 đến 4 phú, sau đó dùng tro bếp bao phủ lên nhằm dập lửa và kết nạp cây ô dù vỏ bên ngoài hạt, nhát này thu đặng hạt và nhiều thể chuyển sang trọng sực tách vỏ.

phắt hình thức, nhiều dạng thấy phương pháp nào na ná như cách nướng hột điều nhưng người dân ở cạc miền trồng điều nước ta hay dùng. Ưu chấm mực tàu phương pháp nà là việc lột vỏ nhiều dạng nhặt và tỷ châu lệ nhân dịp nguyên lành cao. nhưng, phương pháp nà lại dẫn tới tỷ luỵ hạt bị cháy xém cao, chất cây nhân thấp, không thâu hồi hương xuể ô vỏ điều và vá trường học sản xuất rất dầu nhiễm, hình hưởng thụ động tới người cần lao. Chính cho nên nhưng phương pháp rang túc trực tiếp kiến như núm nào là gần như không còn nổi sử dụng trong suốt ngành sinh sản điều hiện giờ nữa.

Nguon: Xử lý hạt điều bằng công nghệ rang – Rang trực tiếp đơn giản
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:07 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.