Xem bài viết riêng lẻ

  #1  
Cũ 17-12-2013, 07:45 PM
nglam.01261986 nglam.01261986 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 11
Mặc định Kem Mủ Trôm B3 Mặt Nạ Dưỡng Da

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

- Khỏe - Trẻ - Đẹp -
luôn là mơ ước của mọi người và mọi lứa tuổi và trong mỗi chúng ta ai cũng có cách quan tâm và chăm sóc cho chính mình. Tuy nhiên muốn rất khó tìm được cho mình 1 loại sản phẩm thật sự hiệu quả và hợp với bản thân mình để trị các loại nám , mụn , tàn nhang, rổ vết thâm do mụn lâu ngày để lại. Vĩnh Tân giới thiệu đến các bạn sản phẩm kem mặt nạ B3 với tinh chất mũ trôm thiên nhiên xuất xứ tại vùng đất Vĩnh Hảo sẽ làm đẹp cho bạn toàn diện từ trong ra ngoài. Giúp bảo vệ và làm đẹp cho làn da của bạn một cách hoàn hảo.
CÔNG DỤNG:kem mủ trôm b3 mặt nạ dương da - chống ung thư da, giúp tái tạo tế bào làm săn chắc, mịn màng làn da, nhỏ lỗ chân lông,..
  • Đắp mặt nạ dưỡng da
  • Kháng viêm nhiễm sau điều trị
  • Giúp da săn chắc và đẹp tự nhiên.
Thành phần kem mặt nạ B3:- Bùn khoán , thuốc bắc, Water, Glycerin, Steartimonium, Chloride, Dicocodimonium Chloride, Cyanoccobalamin, Steartimonium Bromide, hương thơm, Butylene Glycol, Isopropyl Alcohol, Jasminuim Officinale (Jasmine) Oil.

Xem Chi Tiết Tại Website: MyPhamMuTromHaNoi.com
__________________
Dich Vụ Đăng Tin Rao Vặt, dịch vụ đăng tin, dịch vụ đăng tin nhà đất, dịch vụ đăng tin rao Vặt, dịch vụ đăng tin thuê , rao vặt nhà đất, Đăng tin quảng cáo, đăng tin rao vặt

Liên Hệ: 01653.959.828

Website: www.DangTinThue365.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI