PDA

View Full Version : Bật mí mẹo trị nám da hiệu quả từ phụ nữ Nhật


artdeco113
24-06-2015, 05:06 PM
Nám da là một trong những bệnh da liễu phổ biến ở phụ nữ ngoài 30. Hãy cùng khám các công thức trị nám da mặt (http://artdeco.com.vn/blog/cach-tri-nam-da-mat-bang-phuong-phap-tu-nhien-hieu-qua-nhat.html) vô cùng hiệu quả từ phụ nữ Nhật sau đây.

Mặt nạ trị nám da bằng đậu phụ

Đậu được phụ nữ Nhật sử dụng làm biện pháp trị nám da và dưỡng trắng da hiệu quả.

giản đơn bạn chỉ việc dùng 1 miếng đậu phụ sạch nghiền nát rồi đắp đều lên da mặt. Các dưỡng chất từ đậu phụ sẽ mau chóng thấm qua da mặt giúp làm mát da và nuôi dưỡng da mặt.

Mặt nạ trị nám bằng đậu đỏ

Lấy đậu đỏ ngâm trước qua nước rồi hấp chín , cho vào bát nghiền nát rồi cho thêm vài giọt oliu trộn đều kết duyên hợp. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 15 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước ấm.

Mặt nạ trị nám da bằng rượu gạ o

Cách trị nám từ thiên nhiên (http://artdeco.com.vn/blog/4-cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-tu-thien-nhien.html) với rượu gạo như sau: Khi dùng rượu gạo trị nám da bạn cần pha loãng rượu ra để tránh rượu cản trở cho da. Bôi rượu gạo loãng lên phần da bị nám. Dùng đều sau một thời kì bạn sẽ thấy vùng da nám mờ dần đi trông thấy.

Mặt nạ trị nám bằng củ cải trắng

Cắt mỏng củ cải và phơi khô. Trước khi tắm bạn cho một ít củ cải khô vào túi vải ngâm với nước nóng khoảng 15 phút. Các dưỡng chất trong củ cải sẽ thấm sâu và trong da giúp chữa trị nám hiệu quả.
Xem thêm: tri nám hieu qua va nhanh nhat (http://artdeco.com.vn/blog/cach-tri-nam-da-mat-tai-nha-nhanh-va-hieu-qua-nhat.html)