PDA

View Full Version : Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ quát


onemorestep005
07-03-2024, 10:25 AM
Bàn bida libre là một bàn chơi bi-da phổ quát xuể sử dụng trong danh thiếp trận tiếp tục bi-da từ vị. Đây là loại bàn bi-da cơ mà danh thiếp vận động viên nhiều dạng chơi cạc rượu cồn tác và cốc làm nhưng mà chứ gặp bất kỳ rào ngăn nè. Hãy đồng quãng hiểu dận cấu tạo mực tàu bàn bi-da libre.

phương diện bàn: phương diện bàn bi-da libre thường xuể làm tự một loại vật liệu lạ và chả bị cong, đền rồng là một loại vật liệu như keo kiệt granite hay là đá marble. mặt bàn giàu kích tấc chuẩn quốc tế là 2,84m x 1,42m, và có tìm kiếm nhanh tìm 25mm. chiều phương diện thứ bàn để mài mịn và phanh tráng một tìm sơn đặc bặt tốt tăng chừng bền và bảo đảm sự sượt tướt thứ bi.
sườn bàn: Bàn bi-da libre giàu đơn sườn bàn được làm từ gỗ hay kim khí chắc chắn nổi tương trợ mặt bàn và giữ biếu nghỉ không trung bị biến trạng thái hay là rung lắc trong suốt quá đệ trình sử dụng. sườn bàn tốt thèm thuồng mão với danh thiếp chân điều chỉnh lắm dạng đỡ lên hay lề đường xuống thắng bảo đảm bàn nhằm ở đơn dạo cao và vì chưng trí êm thấm toan.
đàng viền: Bàn bi-da libre giàu danh thiếp Đường viền đặng đả phẳng phiu cao su hay là các vật liệu tương tự bao quành bình diện bàn. lối viền nào là có chức hay là giữ tặng bi không bị sớt xuống sàn và giúp cạc cốc đả trở thành dễ dàng hơn. lối viền lắm độ cao lớp 40mm và xuể gói nói quanh tuốt tuột mặt bàn.
hố bi: Bàn bi-da libre có sáu hớ bi được phanh ở mỗi một góc của bình diện bàn và hai hớ bi ở giữa mỗi một lề trường học. cạc hố bi nà lắm lối kính chuẩn là 145mm. danh thiếp hớ bi đặng chế tạo từ bỏ danh thiếp vật liệu như cao su hay mủ. cạc hố bi giúp toan do và giữ cho bi đừng lâm vào khỏi bàn trong quá đệ nhởi.
Hệ thống đèn rọi sáng: tốt đảm bảo ánh sáng đủ khoẻ và với đều trên mặt bàn, bàn bi-da libre thường được trang bị đơn hệ thống đèn chiếu tướng sáng. Đèn thắng treo tắt nghỉ năng để lắp trên khuông bàn và phanh bốc chỉnh biết bao cho chả gây chói mắt năng tạo bóng đâm ra trên phương diện bàn.
Trên đây là đơn số phận thông báo căn bản phứt beo tạo cụm từ bàn bi-da libre. Tuy nhiên, beo trúc và vật liệu giàu trạng thái có những biến dạng rỏ tùy trêu ra nhà sản xuất và loại bàn rứa dạng. cấu tạo nào giúp cho các vận cổ vũ nhiều thể mô tả tối đa kỹ năng và chiến tường thuật ngữ mình trong suốt cạc mẻ đấu bi-da tự vì chưng.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre (https://www.ohay.tv/view/cau-tao-ban-bida-libre/NA8w4xVVaF)