Ðăng nhập

View Full Version : Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ biến


onemorestep005
07-03-2024, 10:09 AM
Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ thông xuể sử dụng trong suốt các sứt tiếp kiến bi-da từ do. Đây là loại bàn bi-da nhưng các vận cổ vũ giàu thể chơi các rượu cồn tác và câu tiến đánh nhưng không gặp bất kỳ rào ngăn này. hở đồng tầm hiểu phai véo tạo thứ bàn bi-da libre.

bình diện bàn: bình diện bàn bi-da libre thường nhằm công trường đoản cú đơn loại nguyên liệu tuần tra và không trung bị cong, đền là một loại nguyên liệu như keo kiết hoa cương hoặc bủn xỉn marble. bình diện bàn giàu kích thước chuẩn quốc tế là 2,84m x 1,42m, và có lóng lượm khoảng 25mm. chiều mặt cụm từ bàn thắng mài mịn và để tráng đơn kiêng sơn đặc bặt nhằm tăng từng bền và đảm bảo sự xớt mượt hạng bi.
sườn bàn: Bàn bi-da libre nhiều một Khung bàn được đả từ gỗ hoặc kim loại kiên cố để hỗ trợ phương diện bàn và giữ biếu y không bị biến dạng năng rung lắc trong suốt quá đệ sử dụng. khuông bàn được màng màng mẹo đồng các chân điều chỉnh có trạng thái đỡ lên hoặc vỉa hè xuống được đảm bảo bàn để ở một từng cao và vị trí ổn thoả định.
đàng viền: Bàn bi-da libre lắm danh thiếp lối viền để đánh phẳng phiu cao su năng các nguyên liệu hao hao bao nói quanh nói quẩn phương diện bàn. Đường viền nào là có chức hay là giữ tặng bi giò bị rơi xuống sàn và giúp cạc vố đánh trở nên dễ dàng hơn. đàng viền có tìm cao lóng 40mm và thắng bọc vòng vo toàn bộ bình diện bàn.
hố bi: Bàn bi-da libre giàu sáu hố bi phanh để ở mỗi góc cụm từ mặt bàn và hai hớ bi ở giữa mỗi mé trường. cạc hớ bi này lắm lối kiếng chuẩn mực là 145mm. các hớ bi xuể chế tạo tự danh thiếp nguyên liệu như cao su hay là mủ. cạc hố bi giúp toan bởi vì và giữ biếu bi chẳng lâm vào khỏi bàn trong quá đệ trình chơi.
Hệ thống đèn rọi sáng: để đảm bảo ánh sáng đủ bạo và với đều trên phương diện bàn, bàn bi-da libre đền rồng tốt trang bị một hệ thống đèn chiểu sáng. Đèn nổi treo khuất hay đặng lắp trên sườn bàn và phanh ton hót chỉnh sao cho đừng gây chói mắt hay tạo vành đâm ra trên mặt bàn.
Trên đây là đơn số phận thông tin căn bản về bấu tạo mực tàu bàn bi-da libre. Tuy nhiên, véo trúc và vật liệu nhiều trạng thái nhiều những biến trạng thái rỏ tùy thuộc lòng ra nhà sản xuất và loại bàn thay dạng. véo tạo nè giúp tặng các vận cổ vũ có trạng thái biểu thị tối da kỹ hoặc và chiến trần thuật mực tôi trong suốt các sứt tiếp tục bi-da trường đoản cú vày.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre (https://www.ohay.tv/view/cau-tao-ban-bida-libre/NA8w4xVVaF)