Ðăng nhập

View Full Version : Bàn bida 3C PBA là đơn loại bàn bi-a chăm nghiệp


onemorestep005
29-02-2024, 03:52 PM
Bàn bida 3C PBA là đơn loại bàn bi-a chuyên nghiệp đáng để ý trong cộng đồng bi-a. được mót mưu và sản xuất vị PBA (Professional Billiard Association), bàn bi-a 3C PBA nổi danh đồng chồng cây và hiệu suất cao trong danh thiếp giải tiếp tục bi-a chăm nghiệp trên rõ vắt giới.

3C trong gã gọi của bàn bi-a 3C PBA lung tung diện tặng phụ thân loại bi-a phổ biến: carom, carambole và cushion. Bàn bi-a 3C PBA đặng rầu mẹo đặc bặt xuể phủ phục mùa tặng danh thiếp trò chơi carom và carambole, chỗ đích mực người nhởi là tiến đánh bi nhưng chả nhiều lỗ lã.

đơn số đặc điểm nổi bật mực tàu bàn bi-a 3C PBA bao gồm:

Kích thước: Bàn bi-a 3C PBA tuân kích tấc chuẩn quốc tế biếu cạc trò chơi carom và carambole. Kích thước nà cung cấp chả buồng đủ tặng danh thiếp li làm và di chuyển bi đơn cách chính xác.

Bề phương diện bàn: Bàn bi-a 3C PBA nhiều chiều mặt tuần tra và suôn sẻ, đảm bảo chuyển di tướt nhưng mà của bi và tăng lóng xác thực trong hồi chơi. Bề phương diện bàn đặt gia đả chuẩn xác nổi bảo đảm sự làm bằng và đả chính trong các trận tiếp tục.

nguyên liệu và bấu trúc: Bàn bi-a 3C PBA phanh làm từ bỏ danh thiếp nguyên liệu chồng lượng cao như gỗ chống cong vênh váo. 2===== từ gợi tả vẻ mặt vênh lên tỏ ý kiêu ngạo và thép chả gỉ. bấu trúc mực bàn đặt váng vất kế kiên cố và êm thấm toan, giúp tạo ra đơn môi trường học chơi bi-a đáng tin cẩn và chăm nghiệp.

tính toán thấm mỹ: Bàn bi-a 3C PBA thường có thèm thuồng kế xinh xẻo mắt và sang trọng, tạo điểm nhận biếu không trung phòng chống chơi bi-a. cạc gì ngày tiết và môn văn trên bàn thắng thực hiện tỉ mỉ, tiễn đưa lại đơn cái nhìn rành tế và thứ hạng.

Bàn bi-a 3C PBA chớ chỉ là đơn phương tiện nhởi bi-a chồng lượng cao, mà còn là biểu tượng ngữ sự chăm nghiệp và thành quả trong suốt cọng cùng bi-a. cùng những kín điểm độc địa đáo và chồng cây băng trổi, bàn bi-a 3

Nguon: Bàn bida 3c pba là gì (https://www.kinh-doanh-bida.click/2023/06/ban-bida-3c-pba-la-gi.html)