PDA

View Full Version : Đặc tính của cửa kính thủy lựcĐặc tính của cửa kính thủy lực


cdtour
27-06-2012, 04:34 PM
Dạo thử một vòng các dãy phố buôn bán, cửa hàng, khu trung tâm thương mại, văn phòng hầu hết hiện nay đều có sử dụng cua kinh thuy luc (http://cualuoituantu.com/home/p,cua-kinh-thuy-luc-512,683.html)
. Hiện nay việc ứng dụng kính vào thi công dân dụng khá phổ biến, trong đó dễ thấy nhất là cửa kính thủy lực. Bản chất của tên gọi là do bản lề của cửa kính thủy lực có cấu tạo, thiết kế và bố trí khác so với bản lề cửa gỗ truyền thống. Bản lề của cửa kính thủy lực nằm ngầm dưới đất/sàn nhà, sát mép tường, phía trên có tấm kim loại che phủ.
Đặc Tính:
* Kính sau khi cường lực cũng không thay đổi các đặc tính như màu sắc, thành phần hóa học, độ trong suốt, trọng lượng riêng, điểm mềm kính, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng, hệ số giãn nỡ…
* Kính cường lực thường chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường cùng lọai, cùng độ dày và kích thước. Khi bể vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ giảm thiểu tối đa gây thương tích nghiêm trọng so với kính thường.
* Kính sau khi cường lực chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 2000C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 500C.
Xưởng cơ khí & nội thất Tuấn Tú
Địa chỉ: Số 5 Ngõ 265/2 Đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3861 3516. Email: cualuoituantu@yahoo.com.vn <mailto:cualuoituantu@yahoo.com.vn>
http://cualuoituantu.com/pictures_products/medium_uvk1322139598.JPG