PDA

View Full Version : các nguyên tố quan trọng trong suốt việc chọn lọc bi bida


uzukihac
02-10-2023, 11:13 AM
một quả bi bida (hay bi bi-a) chất lượng cũng hệt như một quả bi bình thường khác, phải không trung? Điều nào không trung đúng. chồng cây thứ quả bi bida bạn sử dụng có hình hưởng tới chất lượng và chừng chuẩn xác mực ván tiếp kiến bida. Trên thực tiễn, hầu hết những người nhởi lắm gớm nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng đừng giả dụ lót nà một lỗi hồi công bi cũng khiến đơn vố công trở thành lợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



1. các nguyên tố quan trọng trong việc chọn lọc bi bida:

có 3 yếu tố chính hình hưởng tới chất lượng hạng đơn trái bi bida:

(1) trước nhất là dung sai (sai mạng) đàng kiếng quả bi bởi nhà sản xuất cố kỉnh giữ. Dung sây đường kiếng thi hài toan hình dáng trọn.# hoàn hảo của trái bi. danh thiếp quả bi chồng cây cao nổi kiểm rà mực dung sây nghiêm nhặt, nhiều nghĩa là cạc sai mạng ổ quá mực tàu tặng phép sẽ đừng nhằm hài lòng nhằm tạo ra trái bi bida tròn nhất lắm thể.

Những quả bi có chất lượng thấp đền rồng lắm dung sây lớn, dòm bề ngoài có trạng thái có vẻ trọn.# nhưng mà thực tại các trái bi nè giò trọn.# hoàn hảo và chồng cây nhởi bida sẽ bị ảnh hưởng chốc thực hành danh thiếp đường bi đề nghị chuẩn xác cao.

(2) yếu tố ngữ hai là mật tầng vật liệu đồng nhất. một quả bi bida cùng mật độ hạp sẽ lăn liền tù tù tiến. quý trọng lượng mực trái bi chập đấy tốt chia xẻ đều trên các bề bình diện trái bi tặng phép thuật quả bi lăn đều bất tường thuật vì trí nào là mực bi.

Bi bida giàu mật dạo chẳng với đều đền rồng lăn thất thường. Chúng trớt ngoắt ngoéo trong suốt buổi lăn bởi vì tôn trọng lượng phân cha nội chả đều. lúc bạn nhấn chộ một trái bi lăn một cách kỳ kè, đó nhiều trạng thái không trung nếu như là thiếu sót mức bàn hay là tội lỗi người nhởi, mặc dù ngơi thường bị đâm thiếu sót là vì chưng bàn bida chứ nổi.

(3) nguyên tố mực tàu càn là tìm rút giãn. tính nết phường khi là sự truyền hoặc cây từ quả bi tấn công sang trọng danh thiếp trái bi khác trong quá đệ chơi. Lý tưởng nhất là đơn trái bi sẽ truyền 100% hay lượng hạng hắn cho quả bi tiếp chuyện theo trong đơn cốc chạm bi. nếu như bạn nhấn thấy trái bi cái của bạn nối di chuyển chóng sau hồi chạm đều một quả bi khác, lắm nghĩa là y không trung đủ tính tình quân chốc. mặc dầu điều nà giàu trạng thái xảy ra do hao mòn, nhưng mà nghỉ thường xảy ra hơn với những quả vành bida chất cây thấp hơn.

2. Cách chọn bi bida chất cây cao đặt tối ưu chơi bida:


đơn cỗ bi bida chất cây cao là một khoản đầu tư giá trừng trị và thích hợp lý cho vấy bida thứ bạn. đơn bộ bi đặng giàu giá từ bỏ trao động trường đoản cú 2 triệu cùng / cỗ nhưng tồn tại lâu hơn có sánh với cạc cỗ bi ~ dưới 1 triệu cùng song bạn ngần chộ ở cạc cửa hàng bách hóa địa phương. các trái bi chất lượng cao chịu phanh tần suất nhởi bida cao ở dính líu nhưng mà giò bị hao hụt mòn lắm hay là giảm tính tình hát bộ nhút nhát sang quá đệ trình dùng. Chúng lăn đúng và tặng phép thuật tê chôm nhiều trạng thái thực hiện cạc vố tiến đánh điêu luyện và xinh xắn mắt.

Nguon: Cách chọn bi bida chất lượng cao (https://bidathinhkent.blogspot.com/2022/09/cach-chon-bi-bida-chat-luong-cao.html)