PDA

View Full Version : Đồng hồ 36 Kim Mã thời trang


vhungco
27-06-2012, 04:13 PM
Đồng hồ 36 Kim Mã kính chào quý khách!

Đồng hồ TicO 36 Kim Mã là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ cao cấp cho mọi khách hàng và chuyên bán buôn về số lượng nên giá cả hết sức hợp lý cho khách hàng.

TicO 36 Kim Mã có chính sách: “Đổi cũ lấy mới” giúp khách hàng có thể nâng cấp sản phẩm hoặc ký gửi sản phẩm đồng hồ. Điều này giúp việc thay đổi, nâng cấp mẫu mã đồng hồ được thuạn lợi và tiết kiệm hơn cho khách hàng, ngoài ra những người thu nhập thấp hay sinh viên cũng có thể chọn được 1 sản phẩm ưng ý với giá thành hợp lý (Hầu hết là mới dùng lướt).

Điều này khẳng định rằng đồng hồ ở TicO đều là hàng cao cấp với chất lượng tốt. Khách hàng có thể sử dụng được vài năm là chuyện hết sức bình thường.

Thời gian trước đây, chúng ta đã ít sử dụng đồng hồ đi vì sự có mặt của điện thoại. Nhưng giờ đây, điện thoại đã là quá phổ biến và gần như đã bão hòa. Ngay cả những e nhỏ cấp một đã được bố mẹ, anh chị sắm cho một chiếc phục vụ việc giao tiếp hay giải trí. Một chiếc điện thoại đã trở nên rất bình thường.

Cùng với sự phát triển của ngành đồng hồ thì những chiếc đồng hồ giờ đây đã thời trang hơn, đã cầu kỳ và đẹp hơn rất nhiều. Ngoài tính năng cơ bản là xem giờ hay xem lịch, thì đồng hồ giờ đây góp mặt như một gu thời trang, như một vật trang sức cao cấp. Bạn có thấy bất tiện khi đi đường muốn coi giờ lại phải móc túi ra chiếc điện thoại không? Vừa bất tiện lại vừa mất an toàn nữa, chưa kể giờ đây cướp giật trên phố cũng nhiều.

Qua một chiếc đồng hồ trên tay bạn, người bên cạnh có thể hiểu thêm về con người của bạn, chiếc đồng hồ như một vật biết nói vậy.

Và giờ đây, bạn có thấy ai nổi tiếng hay giữ những vai trò quan trọng lại không sử dụng đồng hồ không???

Xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu đồng hồ trong hàng trăm mẫu hiện tại đang có của shop đồng hồ TicO 36 Kim Mã chúng tôi!


: http://enbac.com/Ha-Noi/Thoi-trang-Nam/p1121788/6-2-2012-36-Kim-Ma-Chuyen-ban-buon-dong-ho-Topic-chuyen-hang-tu-450k-den-1-800k.html

Mọi chi tiết xin lien hệ:
Điện thoại: 0978.305.333
Địa chỉ: 36 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Website: Dongho10h10.com