PDA

View Full Version : Canon IXUS 240 HS - Thời trang và tinh tế


sesvt
27-06-2012, 03:46 PM
Với thiết kế trẻ trung, phong cách điều khiển cảm ứng hiện đại, chất ảnh đẹp cùng khả năng chia sẻ hình ảnh không giới hạn với kết nối không dây, Canon IXUS 240 HS rất thích hợp với đối tượng người dùng trẻ, đam mê công nghệ. IXUS 240 HS hoàn toàn vừa vặn trong tay bạn. Lớp vỏ nhám mờ bên ngoài với nhiều màu sắc rực rỡ ấn tượng sẽ thể hiện rõ đam mê.

http://thietbiso.com/img2/450/450/camera/Canon-IXUS-240-HS-4@c95950.jpg

Canon IXUS 240 HS (http://thietbiso.com/san-pham/chi-tiet/2270/may-anh-canon-ixus-240-hs.html) đa dạng về màu sắc, thiết kế nhiều phông màu đẹp mắt quyến rũ người tiêu dùng theo từng cá tính như màu bạc thể hiện sự lung linh, sang trọng; màu đen thể hiện sự quí phái, lí lãm. Màu xanh thì thể hiện sự nhẹ nhàng, mát mẻ…

Máy được trang bị màn hình cảm ứng LCD PureColor II Touch 3.2" (461.000 điểm ảnh) và khả năng quay video fullHD với tốc độ 24 khung hình/giây, nên hệ thống nút điều khiển vật lý còn lại trên Canon IXUS 240 HS khá khiêm tốn. Không những được tích hợp những công nghệ mới nhất mà còn sở hữu một kiểu dáng rất thời trang với nhiều màu sắc bắt mắt.. Máy chỉ được trang bị duy nhất nút "Play" (ở góc phải - phía dưới màn hình) để người dùng xem lại hình ảnh/video. Trong khi đó, nút chuyển đổi giữa chế độ chụp ảnh tự động hoàn toàn (Auto) và chế độ Program được di chuyển lên cạnh trên máy - sát với nút nguồn và nút chụp hình nhanh.

Với hệ thống HS và một màn hình cảm ứng rất lớn cho việc chụp bất cứ lúc nào một cách dễ dàng, vượt trội trong điều kiện ánh sáng yếu, do đó bạn có thể không cần đèn flash. Nâng cao DIGIC 5 và độ nhạy cao 16,1 Megapixel cảm biến CMOS cho chất lượng hình ảnh vượt trội trong mọi tình huống. IS Thông minh chống rung để đảm bảo tất cả các hình ảnh và video sắc nét và chi tiết ngay cả khi zoom đủ hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu. Nó tự động điều chỉnh ổn định hình ảnh quang cảnh từ 7 chế độ. Khung hình siêu rộng 24mm hoặc cho các đối tượng xa với zoom quang 5x hoặc lên đến 10x với ZoomPlus, một công nghệ zoom tiên tiến có thể nhìn thấy nhiều hơn và độ sắc nét hơn so với zoom kỹ thuật số thông thường.

http://thietbiso.com/img2/450/450/camera/Canon-IXUS-240-HS-6.jpg

Wi-Fi để chia sẻ hình ảnh dễ dàng:
Cho phép bạn kết nối Canon IXUS 240 HS không dây với các thiết bị khác - chẳng hạn như smartphone của bạn, nhanh chóng và dễ dàng để chia sẻ các bức ảnh qua kết nối không dây một cách nhanh chóng mà Canon gọi là CameraWindow.

Smart Auto (58 cảnh)
Dễ dàng chụp ảnh hoặc phim ảnh tuyệt vời với tự động thông minh, phát hiện các cảnh quay và chọn cài đặt tối ưu từ 58 biến (21 phim). Nó cũng làm việc với khuôn mặt được lưu trữ trong ID diện khuôn mặt và thích nghi chụp theo độ tuổi đăng ký - ví dụ như tắt đèn flash và âm thanh khi được phát hiện một em bé đang ngủ.

Face ID
Bạn sẽ không bao giờ lỡ mất gương mặt quen thuộc trong đám đông với tính năng ID dò tìm gương mặt, cho phép đăng kí lên tới 12 người.

Tốc độ chụp cao
Sử dụng tốc độ cao Burst để nắm bắt những điều không dừng lại, hành động nhịp độ nhanh hay chậm với Movie Super Slow Motion.

Với chất ảnh đẹp, khả năng chia sẻ hình ảnh nhờ kết nối không dây Wi-Fi và phong cách điều khiển cảm ứng hiện đại, Canon IXUS 240 HS thực sự mang đến người dùng những trải nghiệm nhiếp ảnh mới đầy thú vị.

Bạn có thể mua máy ảnh giá rẻ (http://thietbiso.com/san-pham/may-anh.html) nhất tại www.thietbiso.com - (08).62.55.5678