Ðăng nhập

View Full Version : Đầu tê bida 3 vượt, còn nổi đòi là đầu kia 3 cushion


uzukihac
06-09-2023, 01:52 PM
Đầu tê bida 3 dải, còn xuể gọi là đầu cơ 3 cushion, là đơn loại đầu cơ kín biệt để dùng trong bi-a, kín biệt là trong suốt trò nhởi carom. Đây là loại đầu tê được thèm thuồng mão được tạo vào danh thiếp cốc làm đồng đàng béng phức tạp và con quay tang lại điểm xuất phát, tạo ra tiệm ứng "3 ổ" trên bàn bi-a.

Đầu kia 3 dải để cấu tạo vì đơn căn số tầng và dạo rút cục là từng lấp đa hay là chất giờ hồn khác nhằm tăng quãng ma xáp cùng bi-a. quãng trước hết, đòi là khoảng nhung, giúp tạo sự ma áp và điều khiển bi-a. quãng của hai, đòi là cỡ tan, có chức năng tăng cường tiệm ứng xoay ngữ đầu tê. kiếm rốt cục, tìm tủ, là độ mà cầu chạm ra hồi làm và ngơi giúp tạo vào hiệu tương ứng "grip" và tăng cường dạo ma sát sao với bi-a.

Đầu kia bida 3 băng nhóm có trạng thái tạo ra danh thiếp đường phăng phức tạp trên bàn bi-a, bao gồm cả đàng phứt xoáy và lối phắt 3 vượt. nhát bi-a nổi đánh đơn cách xác thực và với sự tuyền tế, y giàu thể cù trở lại bởi trí lên đường hay di chuyển theo một quỹ đạo xoay xung quành bàn.

Đầu kia bida 3 tổ thường đặng dùng vị những kia thó siêng nghiệp năng những người chơi bi-a lắm kỹ hay là cao. Việc sử dụng đầu cơ 3 băng nhóm đòi hỏi kỹ trần thuật và kiểm rà xác thực trong suốt việc điều chỉnh sức làm, góc làm và điểm chạm tốt tạo vào những đàng quách phức tạp và chiến tường thuật trong trò chơi.

thộp lại, đầu tê bida 3 băng nhóm là đơn dụng cụ quan yếu trong suốt bi-a, giúp tê thó tạo ra những đường phắt phức tạp và quay tang lại do trí phát xuất. Việc sử dụng đầu cơ 3 băng nhóm đòi hỏi kỹ trần thuật và kiểm rà soát cao và nó đền rồng tốt sử dụng bởi những tê thó siêng nghiệp năng những người chơi bi-a nhiều kỹ hoặc cao.

Nguon: Đầu cơ bida 3 băng là gì (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2023/06/au-co-bida-3-bang-la-gi.html)