PDA

View Full Version : Bi-da 3 băng (năng đương đòi là bi-da 3 vượt)


cuzukiha
31-08-2023, 09:36 AM
Bi-da 3 vượt (năng đương gọi là bi-da 3 tổ) là đơn biến thể ngữ bi-a nơi người nhởi cần giả dụ công trái bida để y về trải qua giáo viên tổ trước buổi đến lỗ. trong bi-da 3 dải, loại tê bida bình thường thắng sử dụng là tê bi a giàu đầu tê bida phẳng phiu sợi thủy rõ.

kia bida 3 dải đặng mót kế đặt tiễn chân lại sự xác thực và điều khiển cao trong suốt cú công. Đầu tê bida cọ sợi thủy toàn giúp cung cấp đơn xúc tiếp mướt nhưng mà và xác thực cùng trái bida, giúp người chơi thực hành những li tiến đánh cùng sự lẻ hoạt và chính xác cao.

Sợi thủy tuyền nổi dùng làm đầu kia bida 3 băng nhóm vày tính chất mức y, bao gồm tìm cứng cao, khả hay truyền dẫn sức công được và khả hay là chống mài mòn. tê bida 3 băng nhóm cùng đầu cơ bida văn bằng sợi thủy tuyền mang lại sự nhạy bén và chính xác trong suốt các cốc đả, giúp người chơi kiểm rà soát quả bida và tính nết để hướng di chuyển sau nhát trái bida cụt với cạc băng nhóm.

Tuy nhiên, kia bida 3 vượt cũng giàu thể đặt làm phẳng phiu các vật liệu khác như gỗ, composite năng carbon composite, tùy thuộc ra gu và cùi cách chơi của độ người chơi.

cướp lại, trong suốt bi-da 3 ổ, loại cơ bida thông thường nhằm dùng là cơ bida lắm đầu kia bida cạ sợi thủy rặt. Điều nè giúp bảo đảm sự chuẩn xác, điều khiển và thiêng liêng hoạt trong củng tiến đánh, thích hợp đồng yêu cầu thứ trò nhởi bi-da 3 dải.

Nguon: Bida 3 băng dùng loại cơ bi a nào (https://www.kinh-doanh-bida.click/2023/06/bida-3-bang-dung-loai-co-bi-nao.html)