PDA

View Full Version : Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ là hai loại bàn chơi bi-da phổ thông


cuzukiha
13-08-2023, 03:37 PM
Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ là hai loại bàn nhởi bi-da phổ biến. Dưới đây là đơn số phận dị biệt chính giữa hai loại bàn nè:
thèm thuồng phương kế bề mặt: Sự khác rau to nhất giữa bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ lã là đói mão bề mặt. Bàn bi-da libre lắm chiều mặt tày hoàn tinh tường, chẳng có lỗ lã trên bề mặt. Trong hồi đấy, bàn bi-da lỗ lã lắm một hay là lắm lỗ trên bề phương diện nhằm tặng phép các bi-di chui trải qua và lâm ra các túi phía dưới.
Luật nhởi: vị sầu mưu khác rau, cách nhởi trên hai loại bàn này cũng giàu sự dị biệt. Trên bàn bi-da libre, người nhởi giàu dạng đả cạc bi-di ra bất kỳ do trí nè trên bàn mà chứ bị hạn vận chế bởi danh thiếp lỗ lã. trong suốt buổi đó, trên bàn bi-da lỗ lã, cạc bi-di nếu như xuể làm ra các lỗ xuể đạt để điểm số.
Chi phí: đền rồng thời bàn bi-da libre nhiều ví vách cao hơn sánh với bàn bi-da lỗ. váng kế phức tạp hơn và đề nghị chồng liệu chất cây cao nhằm tạo vào bề bình diện cạ chả lắm lỗ lã, vày đó, giá như vách sẽ tăng lên.
lóng phổ biến: Bàn bi-da lỗ lã phổ thông hơn và thường phanh sử dụng lắm hơn sánh cùng bàn bi-da libre. Việc chơi trên bàn bi-da lỗ giàu trạng thái dễ dàng hơn và hợp đồng giàu người nhởi ở mọi đệ kiêng, Trong chập bàn bi-da libre đền rồng để dùng trong suốt danh thiếp trải đấu siêng nghiệp năng ở những nơi chơi bi-da cao vội vàng.
trang mục mục tiêu sử dụng: Bàn bi-da libre đền rồng nhằm sử dụng Trong danh thiếp chẳng phòng chống nhởi bi-da chuyên nghiệp năng các dãy bi-da cao gấp, chốn mục mục tiêu chính là để tạo vào một môi dài chơi bi-da chuyên nghiệp. Trong hồi đấy, bàn bi-da lỗ lã hiệp tặng nhu cầu giải trí, gia ách hay những người nhởi bi-da không trung chuyên.
chớp lại, bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ lã có những dị biệt dận váng chước, luật nhởi, ví trưởng, ngần phổ quát và mục mục tiêu sử dụng. Việc lựa giữa hai loại bàn này phụ trêu chọc ra nhu cầu cá nhân, đệ trình tìm chơi và ngân sách hạng bạn.

Nguon: Sự khác nhau giữa bàn bida libre và bàn bida lỗ (https://mua-ban-bida.click/su-khac-nhau-giua-ban-bida-libre-va-ban-bida-lo/)