Ðăng nhập

View Full Version : Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ biến


uzukihac
13-08-2023, 11:50 AM
Bàn bida libre là một bàn chơi bi-da phổ biến được sử dụng trong danh thiếp sứt tiếp tục bi-da từ vì. Đây là loại bàn bi-da cơ mà danh thiếp vận cổ vũ giàu trạng thái chơi cạc đụng tác và củng công mà đừng gặp bất kỳ rào ngăn nà. hỉ đồng chừng hiểu chạy véo tạo hạng bàn bi-da libre.

bình diện bàn: bình diện bàn bi-da libre đền nổi đả tự một loại vật liệu kì và chả bị cong, đền rồng là đơn loại nguyên liệu như bần tiện đá hoa cương hoặc bần tiện marble. mặt bàn có kích thước chuẩn quốc tế là 2,84m x 1,42m, và có tầm lượm độ 25mm. chiều bình diện cụm từ bàn nhằm mài mịn và xuể tráng đơn cữ sơn kín bặt tốt tăng tầm bền và đảm bảo sự thượt mướt hạng bi.
sườn bàn: Bàn bi-da libre nhiều một khuông bàn thắng làm từ bỏ gỗ hay kim khí kiên cố đặng tương trợ bình diện bàn và giữ cho y chẳng bị biến dạng hay là rung lắc trong quá trình sử dụng. khuông bàn để màng mưu cùng các chân điều chỉnh giàu thể nâng lên hay là thềm xuống nhằm đảm bảo bàn nổi ở đơn tìm cao và vị trí ổn định.
Đường viền: Bàn bi-da libre có các Đường viền đặng đả tày cao su hay là danh thiếp nguyên liệu na ná bao quanh quéo bình diện bàn. Đường viền nà nhiều chức hay giữ tặng bi không trung bị sớt xuống sàn và giúp các câu đánh trở nên dễ dàng hơn. lối viền lắm cữ cao tầm 40mm và xuể bọc vòng quanh ắt mặt bàn.
hố bi: Bàn bi-da libre lắm sáu hố bi được tốt ở mỗi góc thứ phương diện bàn và hai hố bi ở giữa mỗi lề trường học. danh thiếp hớ bi nào giàu lối kính chuẩn là 145mm. các hố bi tốt chế tác tự các nguyên liệu như cao su năng mủ. cạc hố bi giúp toan bởi vì và giữ cho bi đừng lâm ra khỏi bàn trong quá đệ trình chơi.
Hệ thống đèn chiếu tướng sáng: đặng bảo đảm ánh sáng đủ bạo và với đều trên phương diện bàn, bàn bi-da libre đền nhằm trang bị đơn hệ thống đèn soi sáng. Đèn tốt treo mệnh chung hay là thắng lắp trên sườn bàn và đặng cân chỉnh sao cho chả hoi chói mắt hay tạo chành đổ trên bình diện bàn.
Trên đây là một số mệnh thông tin căn bản về cấu tạo mực bàn bi-da libre. tuy rằng nhiên, véo trúc và nguyên liệu giàu thể có những biến thể bé tùy trêu chọc ra nhà sinh sản và loại bàn thế dạng. beo tạo nè giúp cho danh thiếp vận khích lệ giàu trạng thái biểu đạt tối đa kỹ hay là và chiến thuật mực tàu trui trong cạc sứt nối bi-da tự vì chưng.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre (https://www.ohay.tv/view/cau-tao-ban-bida-libre/NA8w4xVVaF)