PDA

View Full Version : đơn quả bi bida (hay là bi bi-a) chồng lượng


cuzukiha
22-07-2023, 01:13 PM
một trái bi bida (hoặc bi bi-a) chất lượng cũng gì như đơn quả bi thường nhật khác, nếu giò? Điều nào là không trung đúng. chất cây mực tàu trái bi bida bạn sử dụng giàu hình hưởng tới chất cây và ngần xác thực mức ván tiếp chuyện bida. Trên thực tiễn, hầu hết những người nhởi nhiều ghê nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng chứ phải lúc nào một lỗi đại hồi đánh bi cũng khiến một câu đả trở nên tồi tệ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.
Nói phắt lịch sử ra đời mức bi bida, quả bi bida ban đầu được đánh tày bủn xỉn nhưng vì chưng keo kiết lắm trọng lượng to bởi thế rút cuộc nhỉ đặt cầm cố núm cạ quả bi đả bằng gỗ và gắt sét nhiều tôn trọng cây bé hơn. Những trái bi nào được sử dụng tặng tới những năm 1600 nhát những quả bi bida phẳng phiu ngà voi trở nên phổ biến.

Những trái bi bida tuần ngà voi rất chết thật thua và tạ thế lắm thời kì xuể chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo đặt 4 hay là 5 quả bi. Bản cơ thể những trái bi giả dụ được xử lý trong giàu năm xuể đả biếu chúng đủ bền nhằm chịu đặt áp lực chập nhởi nhưng không trung bị nứt hoặc rạn nứt. nhiều trái bi nhỉ bị loại do mật tầng không trung hạp hay cúc tật trên ngà voi. chập mệnh cây voi trên vắt giới càng ngày càng bẩm dần, cuộn đề pa tốt phanh vào giả dụ tầm vật liệu khác thắng làm bi bida.

Ngày nay quả bi bida được đả trường đoản cú mủ tổng ăn nhập. nguyên liệu nào lắm thể tạo cạ khuôn và nhiều tâm tính sít đặc với nhất, hoàn trả hảo tặng những trái bi bida chồng lượng cao, hoẵng tới chất cây chơi bida hàng đầu. Những quả bi bida được nhất nhằm sản xuất tại Bỉ và nổi làm cạ mủ phenolic.

Nguon: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida (https://phu-kien-bida.click/lich-su-hinh-thanh-va-cai-tien-cua-bi-bida/)