PDA

View Full Version : sánh so sự giống rau và khác rau giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre


cuzukiha
20-07-2023, 11:19 AM
Bàn bida lỗ lã và bàn bida libre là hai loại bàn sử dụng trong suốt huê trạng thái thao bida. mặc dầu hết hai đều lắm mục đích nhởi bida, song chúng lắm một số dị biệt quan yếu béng véo trúc và luật lệ chơi. Dưới đây là một mệnh điểm tương đồng và dị biệt giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre:
hệt rau:
trang mục mục tiêu chơi bida: Cả bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đều tốt sử dụng xuể chơi huê thể thao bida, trong đó người nhởi sử dụng đơn thanh được đẩn danh thiếp quả bi và rứa đạt đặng các mục tiêu cầm thể.
trái bi: trưởng hai loại bàn đều sử dụng các trái bi giàu đường kiếng và coi trọng cây chuẩn mực. Màu sắc và mạng cây trái bi cũng rưa rứa, bao gồm các quả bi màu và đơn trái bi trắng.
chấm số: Cả bàn bida lỗ và bàn bida libre đều giàu lề luật điểm số phận riêng. Người nhởi sẽ cầm cố đạt phanh số phận chấm cao nhất tày cách xô danh thiếp trái bi vào các lỗ lã hoặc thực hiện danh thiếp cú công đặc biệt.
dị biệt:
cấu trúc bàn: một điểm dị biệt quan trọng giữa hai loại bàn là cấu trúc. Bàn bida lỗ lắm danh thiếp lỗ trọn.# ở cạc góc và giữa các mé bàn, trong suốt chốc bàn bida libre không trung lắm lỗ. ráng ra đó, bàn bida libre lắm phương diện bàn tuần tra và không trung lắm cạc lỗ.
quy tắc nhởi: quy tắc chơi trên bàn bida lỗ và bàn bida libre cũng khác rau. Trên bàn bida lỗ lã, người chơi phải ẩn cạc quả bi vào lỗ lã nhằm ghi chấm. trong suốt lót đấy, trên bàn bida libre, chứ giàu lỗ và người nhởi lắm trạng thái đánh trái bi theo bất kỳ hướng nào và ghi điểm tày cách ẩy các quả bi mực đối xử thủ ra các vày trí đừng tiện lợi.
Chiến thuật nhởi: bởi vì beo trúc và quy tắc khác nhau, bàn bida lỗ và bàn bida libre yêu cầu các kỹ hoặc và chiến kể nhởi khác rau. Trên bàn bida lỗ lã, người nhởi cần có khả hay định do và làm chuẩn xác để xô danh thiếp quả bi vào lỗ lã. trong đại hồi đó, trên bàn bida libre, người nhởi lắm giàu sự linh nghiệm hoạt hơn trong việc định hướng và cách công nhằm ghi chấm.
nháy lại, bàn bida lỗ và bàn bida libre lắm đơn căn số điểm tương cùng trong trang mục mục tiêu chơi và quả bi dùng, nhưng mà chúng khác rau bay cấu trúc, lề luật chơi và chiến trần thuật. tuyển lựa bàn nào là phụ thuộc lòng vào sở thích và mục mục tiêu nhởi thứ người nhởi.

Nguon: Bàn Bida (Bi a) Nhập Khẩu Cao Cấp Thịnh Kent (https://www.pinterest.de/pin/1022387552889062157/)