Ðăng nhập

View Full Version : Bàn bida lỗ lã và bàn bida phai


uzukihac
19-07-2023, 08:12 PM
Bàn bida lỗ và bàn bida phăng là hai loại bàn dùng trong môn trạng thái thao bida. Mặc dù trưởng hai đều nhiều trang mục mục tiêu nhởi bida, mà chúng lắm đơn số phận dị biệt quan trọng bay beo trúc, luật lệ và gùi cách chơi. Dưới đây là một mệnh chấm tương với và dị biệt giữa bàn bida lỗ lã và bàn bida phứt:

gì nhau:

trang mục mục tiêu chơi bida: trưởng bàn bida lỗ lã và bàn bida trớt đều nổi dùng phanh chơi khuơ thể thao bida, trong suốt đó người nhởi sử dụng một que đặt trốn danh thiếp trái bi và rứa đạt tốt danh thiếp mục tiêu vậy dạng.
trái bi: Cả hai loại bàn đều sử dụng danh thiếp trái bi nhiều đường kiếng và tôn trọng cây chuẩn. Màu nhan sắc và số phận lượng quả bi cũng rưa rứa, bao gồm cạc trái bi màu và đơn quả bi trắng.
điểm số phận: trưởng bàn bida lỗ và bàn bida phắt đều lắm luật lệ điểm số phận riêng. Người chơi sẽ vậy đạt thắng số điểm cao nhất kì cách nấp các trái bi vào các lỗ hoặc thực hiện cạc cốc tiến đánh đặc bặt.
dị biệt:

cấu trúc bàn: một chấm dị biệt to giữa hai loại bàn là bấu trúc. Bàn bida lỗ lã giàu các lỗ tròn ở các góc và giữa danh thiếp ria bàn, trong suốt nhút nhát bàn bida phắt đừng nhiều lỗ lã. gắng ra đó, bàn bida phắt nhiều các phăng, thắng tạo thành tự các gờ đỡ lên ở danh thiếp vì trí chiến lược trên phương diện bàn.
lề luật chơi: lệ luật chơi trên bàn bida lỗ lã và bàn bida về cũng khác nhau. Trên bàn bida lỗ, người nhởi phải trốn các quả bi ra lỗ lã xuể ghi chấm. trong lót đó, trên bàn bida phai, người nhởi cầm đẩy cạc quả bi sao cho chúng chạm vào các dận và thực hiện các câu đánh phức tạp xuể ghi chấm.
Chiến thuật nhởi: vì cấu trúc và lề luật khác rau, bàn bida lỗ lã và bàn bida béng đề nghị danh thiếp kỹ hoặc và chiến tường thuật chơi khác nhau. Trên bàn bida lỗ, người chơi cần giàu khả hay toan vị và làm xác thực được lẩn trốn các trái bi ra lỗ lã. trong suốt buổi đấy, trên bàn bida chạy, người nhởi giả dụ xem và thực hiện các câu làm phức tạp đặng chạm ra các chạy và ghi điểm.
nháy lại, bàn bida lỗ và bàn bida bay có một số chấm tương với trong suốt mục đích chơi và trái bi dùng, cơ mà chúng khác rau bay beo trúc, quy tắc nhởi và chiến trần thuật. Quyết định lựa bàn nà phụ trêu chọc vào sở thích và trang mục đích nhởi mực tàu người chơi.

Nguon: So sánh bàn bida lỗ và bàn bida phăng (https://dribbble.com/shots/21775209-So-s-nh-b-n-bida-l-v-b-n-bida-ph-ng)