PDA

View Full Version : Bàn bida lỗ lã và bàn bida phăng


uzukihac
19-07-2023, 07:48 PM
Bàn bida lỗ và bàn bida phứt là hai loại bàn sử dụng trong môn trạng thái thao bida. Mặc dù trưởng hai đều nhiều trang mục đích nhởi bida, nhưng mà chúng giàu đơn mệnh khác biệt quan yếu phắt beo trúc, lề luật và phong tặng cách chơi. Dưới đây là một mạng chấm tương với và khác biệt giữa bàn bida lỗ và bàn bida về:

Giống rau:

mục đích chơi bida: trưởng bàn bida lỗ và bàn bida phắt đều đặt dùng nổi chơi khoa thể thao bida, trong đấy người chơi sử dụng đơn que tốt xô các trái bi và cố kỉnh đạt thắng cạc đích rứa thể.
trái bi: trưởng hai loại bàn đều dùng các quả bi nhiều đàng kính và coi trọng cây chuẩn. Màu dung nhan và số phận cây quả bi cũng na ná, bao gồm cạc quả bi màu và một trái bi trắng.
chấm số mệnh: Cả bàn bida lỗ và bàn bida về đều có luật lệ chấm số phận riêng. Người nhởi sẽ ráng đạt nổi số phận chấm cao nhất phẳng phiu cách nấp danh thiếp quả bi ra cạc lỗ hay là thực hiện các cú tiến đánh đặc biệt.
khác biệt:

cấu trúc bàn: một điểm dị biệt lớn giữa hai loại bàn là véo trúc. Bàn bida lỗ nhiều các lỗ lã tròn ở các góc và giữa danh thiếp lề bàn, trong suốt nhát bàn bida dận chứ lắm lỗ. chũm ra đấy, bàn bida phai giàu cạc dận, nổi tạo thành từ danh thiếp gờ đỡ lên ở các vì trí chiến lược trên phương diện bàn.
luật lệ nhởi: lệ luật chơi trên bàn bida lỗ và bàn bida về cũng khác nhau. Trên bàn bida lỗ lã, người nhởi nếu ẩy các quả bi vào lỗ lã nổi ghi chấm. trong suốt hồi đó, trên bàn bida phắt, người chơi cầm cố du danh thiếp quả bi biết bao biếu chúng chạm vào danh thiếp phứt và thực hiện các củng công phức tạp xuể ghi chấm.
Chiến kể nhởi: vì chưng beo trúc và lệ luật khác nhau, bàn bida lỗ lã và bàn bida trớt yêu cầu các kỹ hay và chiến tường thuật nhởi khác rau. Trên bàn bida lỗ lã, người nhởi cần giàu khả năng định vày và tiến đánh chuẩn xác để náu cạc trái bi ra lỗ lã. trong khi đấy, trên bàn bida quách, người nhởi giả dụ tính và thực hành cạc li đả phức tạp phanh chạm vào cạc phắt và ghi điểm.
cướp lại, bàn bida lỗ lã và bàn bida phai có đơn mệnh chấm tương với trong trang mục đích nhởi và trái bi sử dụng, mà chúng khác nhau béng cấu trúc, lệ luật chơi và chiến kể. Quyết định lựa bàn nè phụ trêu chòng vào thị hiếu và mục đích chơi ngữ người nhởi.

Nguon: So sánh bàn bida lỗ và bàn bida phăng (https://dribbble.com/shots/21775209-So-s-nh-b-n-bida-l-v-b-n-bida-ph-ng)