PDA

View Full Version : Bi-da dận (hoặc còn đòi là bi-da bảng năng snooker)


uzukihac
18-07-2023, 11:12 AM
Bi-da phắt (năng còn gọi là bi-da bảng hay là snooker) là đơn biến thể mực bi-a siêng nghiệp, chỗ người nhởi làm cạc quả bida trên một bàn bi-da to có các lỗ (thông suốt lỗ). trong bi-da về, loại tê bida thông thường nhằm sử dụng là tê bida có đầu tê bida tuần sợi thủy tuyền năng carbon composite.

kia bi a quách nổi tơ màng mão để đáp ứng yêu cầu thứ trò chơi snooker, trong đấy cần sự xác thực và điều khiển cao trong suốt vố đả. cùng đầu tê bida văn bằng sợi thủy toàn hoặc carbon composite, cơ bida phăng tạo ra một tiếp xúc mướt mà và chính xác đồng trái bida, giúp người chơi thực hiện các cốp làm với sự lẻ hoạt và chính xác cao.

Sợi thủy tinh tường và carbon composite là hai vật liệu phổ biến nhằm sử dụng tiến đánh đầu kia bida phăng. Sợi thủy tuyền có tầm cứng cao, khả năng truyền dẫn sức công xuể và khả hay là chống mài mòn. kia bida béng đồng đầu tê bida phẳng sợi thủy rõ tiễn chân lại sự nhạy bén và chuẩn xác trong các cốp công.

cơ bida dận cũng có dạng đặt công tuần carbon composite, vật liệu phối hợp giữa sợi carbon và nguyên liệu composite. Carbon composite nhiều độ rắn và chừng nhạy cao, cung vội vàng sự chuẩn xác và điều khiển thắng trong suốt câu làm, song song nhẹ và dễ điều khiển.

tuy rằng nhiên, kia bida phăng cũng giàu trạng thái thắng làm cạ gỗ năng cạc vật liệu composite khác, tùy chọc vào thị hiếu và cùi cách nhởi mức tìm kiếm người chơi.

chớp lại, trong suốt bi-da phăng, loại cơ bida thường ngày phanh sử dụng là tê bida có đầu cơ bida kì cọ sợi thủy tinh hay là carbon composite. Điều nà giúp tiễn chân lại sự xác thực, điều khiển và thiêng hoạt trong suốt vố công, hiệp cùng yêu cầu hạng trò chơi snooker chăm nghiệp.

Nguon: Bida phăng dùng loại cơ bida nào (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2023/06/bida-phang-dung-loai-co-bida-nao.html)