Ðăng nhập

View Full Version : tê bida là đơn dụng cụ quan yếu trong suốt trò chơi bi-a


uzukihac
17-07-2023, 10:56 PM
kia bida là một dụng cụ quan trọng trong suốt trò chơi bi-a, và phanh hiểu cách dùng và bảo cai quản y một cách tiệm trái, cần giả dụ hiểu chạy beo tạo kia bida. Dưới đây là biểu hiện chạy beo tạo cơ bida cơ bản:
Tay cầm (mẽ): Tay thay, hay là còn để gọi là "Mã", là phần mà lại người chơi cầm cố cầm và điều khiển cơ bida. Tay vậy đền rồng nhằm công từ bỏ gỗ hay vật liệu composite và có hình dạng trường học và thanh mảnh. hắn có dạo cong và vì chưng trí lắp phanh kín biệt đặt tạo vào sự thoải chèo và ổn định đại hồi dùng.
Trục kia bida: Trục tê bida là phần chính hạng tê bida và tiếp tục thẳng băng tay nỗ lực và đầu tê bida. Trục kia bida thường xuể đả tự gỗ năng nguyên liệu composite giàu xem linh hoạt và chịu lực được. ngơi cung cấp tầm dẻo dai và tìm kiếm rắn cấp thiết tốt tạo ra cạc cốp đả xác thực và bạo mã.
Đầu kia bida: Đầu cơ bida là phần chung cục mức cơ bida và xúc tiếp thường trực tiếp chuyện đồng trái bida. Đầu cơ bida nhiều hình trạng tròn hay oval và lắm trạng thái phanh làm tự một loại vật liệu kín bặt, chả hạn như gỗ, sợi thủy rõ năng vật liệu composite. Bề bình diện đầu tê bida đền rồng đặt mài phẳng phiu và ráo trọi để tạo ra xúc tiếp đặt và từng chuẩn xác trong nhát tiến đánh bi-a.
đầu hàng kia bida: một số phận loại cơ bida nhiều dính dáng tê bida. đầu hàng tê bida là một sợi hàng mẩu thắng kéo sang trọng bên trong trục cơ bida và kết tiếp tục đầu cơ bida đồng tay nắm. dính líu tê bida giúp tăng sự xác thực và lẻ hoạt trong việc điều khiển cơ bida.
quý trọng lượng: kia bida có quý trọng lượng khác nhau, tùy chọc ra thị hiếu và phong cách chơi bi-a cụm từ người chơi. trọng lượng cơ bida có dạng tốt điều chỉnh tuần cách thêm hay là bớt thiếu gì lượng ở phần tay nạm hay đầu tê bida.
Như chũm, đấy là một beo tạo tê bida cơ bản. cạc nhà sản xuất kia bida giàu dạng tùy chỉnh véo tạo nào và thêm cạc nhân tố kín biệt khác đặt đáp ứng nhu cầu và gu hạng cỡ người nhởi.

Nguon: Cấu tạo cơ bida (https://wisebusiness.click/cau-tao-co-bida/)