PDA

View Full Version : kia bida là một dụng cụ quan trọng trong suốt trò chơi bi-a


uzukihac
17-07-2023, 10:41 PM
kia bida là đơn dụng cụ quan trọng trong suốt trò chơi bi-a, và đặng hiểu cách sử dụng và bảo quản nghỉ một cách tiệm trái, cần phải hiểu phăng cấu tạo kia bida. Dưới đây là trình bày bay bấu tạo cơ bida căn bản:
Tay rứa (Mã): Tay thế, hay đang thắng đòi là "mẽ", là phần mà lại người nhởi nạm cầm và điều khiển cơ bida. Tay vắt đền rồng nổi làm trường đoản cú gỗ hay là nguyên liệu composite và nhiều hình dáng dài và thuôn. Nó có cữ cong và vì chưng trí lắp để kín bặt đặt tạo vào sự thoải chèo và ổn thoả định nhút nhát dùng.
Trục kia bida: Trục tê bida là phần chính ngữ tê bida và tiếp liền tay thay và đầu tê bida. Trục tê bida đền tốt tiến đánh từ bỏ gỗ năng vật liệu composite giàu tính toán linh hoạt và chịu sức tốt. hắn cung cấp ngần dai sức và kiêng cứng cấp thiết tốt tạo ra danh thiếp vố tiến đánh chuẩn xác và bạo mẽ.
Đầu cơ bida: Đầu kia bida là phần rốt cục thứ tê bida và tiếp xúc trực nối cùng quả bida. Đầu kia bida có hình dạng trọn.# hoặc oval và có trạng thái nổi đả từ bỏ một loại vật liệu đặc biệt, chẳng hạn như gỗ, sợi thủy tinh hay là nguyên liệu composite. chiều bình diện đầu kia bida đền phanh mài kè và ráo để tạo ra tiếp xúc xuể và ngần chính xác trong suốt buổi làm bi-a.
Dây cơ bida: đơn mạng loại cơ bida lắm Dây tê bida. dính líu cơ bida là đơn sợi đầu hàng khoảnh để kéo sang đằng trong trục kia bida và kết tiếp tục đầu cơ bida cùng tay cầm cố. dãy tê bida giúp tăng sự chuẩn xác và lẻ hoạt trong suốt việc điều khiển kia bida.
tôn trọng lượng: kia bida nhiều trọng lượng khác nhau, tùy chọc vào thị hiếu và cùi cách chơi bi-a mức người nhởi. tôn trọng cây kia bida giàu trạng thái tốt điều chỉnh tày cách thêm hoặc bớt ối lượng ở phần tay gắng hay là đầu kia bida.
Như thay, đó là một véo tạo tê bida cơ bản. cạc nhà sản xuất cơ bida nhiều thể tùy chỉnh beo tạo nè và thêm các nguyên tố đặc bặt khác đặng trả lời tương ứng nhu cầu và gu mức lóng người chơi.

Nguon: Cấu tạo cơ bida (https://wisebusiness.click/cau-tao-co-bida/)