Ðăng nhập

View Full Version : Nhân điều loại 1 phải lắm kích tầm theo quy toan


cashew2023
24-04-2023, 08:35 PM
Nhân điều loại 1 nếu như nhiều kích chừng theo quy toan, đương các loại vốn dĩ khác thời giàu trạng thái chia vào thành nhiều loại khác rau.

Tỷ châu bể tan vỡ trong Nhân điều nguyên không thắng dải quá 10% quý trọng cây.

Tỷ luỵ tan vỡ vụn trong loại bể góc và bể kẹp không ổ quá 10% trọng cây.

Tỷ lệ đổ vỡ trong suốt các vội vàng loại thấp hơn chớ đặng ổ quá 5% tôn trọng cây.

hột cựu (W)

Nhân điều vốn dĩ là Nhân điều nhiều hình dạng đặc trưng, đang nguyên Hạt, tỷ châu lệ bể chả quá 1/8. Loại nào là ký hiệu là "W"

Hạt biển góc (B)

Những hột nà bị biển theo chiều bướng ít hơn 7/8 song chớ dưới 3/8 Nhân cựu, mống hỉ đương dính dấp thiên nhiên trong Hạt biển. Loại nà được ký hiệu là "B".

Hạt biển kẹp (S)

nhân dịp điều bị biển kép hát theo chiều trường học hạng Hạt, lá mầm bị vỡ dưới 1/8. Loại nè được ký hiệu là "S".

Hạt bể lớn (P)

Đây là những miếng đổ vỡ ngữ loại biển kép hát dưới 7/8 lá mống, và không trung lọt sang sàng lỗ lã 4.75mm (chi tiêu chuẩn mực Mỹ số 7). Loại nào là nhằm ký hiệu là "P".

Hạt biển bé (SP)

Đây là những mảnh đổ vỡ từ loại bể kẹp dưới 5/8 lá mậm, và chẳng lọt qua sàng lỗ lã 2.80mm (tiêu pha chuẩn mực Mỹ số phận 7). Loại nà phanh ký tiệm là "SP"

hột biển bé kiểu Braxin (SSP)

Đây là những khoảnh tan vỡ trường đoản cú loại biển kép dưới 5/8 lá mậm, và không trung lọt sang sàng lỗ lã 2.36mm (xài chuẩn mực Mỹ mệnh 8). Loại này xuể ký hiệu là "SSP"

Vụn cám (G)

Đây là phần vụn thứ bể ném và chẳng lọt sang sàng lỗ 1.70mm (xài chuẩn mực Mỹ số mệnh 12). Loại này thắng ký tiệm là "G".

Nguồn: Tiêu Chuẩn Nhân Điều Thành Phẩm Phân Loại Kích Cỡ Và Xác Định (https://www.hatdieutuoi.xyz/2021/08/tieu-chuan-nhan-ieu-thanh-pham-phan.html)