PDA

View Full Version : một trái bi bida (hay bi bi-a) chồng lượng cũng gì như một trái bi bình thường khác


thinhkent2023
10-04-2023, 09:26 AM
một quả bi bida (hay là bi bi-a) chất lượng cũng hệt như một quả bi bình thường khác, nếu đừng? Điều nà chớ đúng. chồng lượng mức quả bi bida bạn dùng giàu ảnh hưởng tới chồng cây và tìm kiếm chính xác của ván đấu bida. Trên thực tiễn, hồ hết những người nhởi nhiều gớm nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng chớ nếu như buổi này đơn khuyết điểm tã đánh bi cũng khiến đơn cú tiến đánh trở thành tối. < sáng dạ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.
Nói về lịch sử vào thế hệ cụm từ bi bida, trái bi bida ban sơ để đánh cạ keo kiết mà lại bởi bần tiện nhiều coi trọng cây lớn do vậy rút cục hãy được nắm gắng phẳng phiu trái bi đánh kì cọ gỗ và ghét sét lắm quý trọng cây rỏ hơn. Những quả bi này đặt sử dụng cho tới những năm 1600 chập những trái bi bida cạ ngà voi trở thành phổ biến.

Những quả bi bida tuần tra ngà voi rất tạ thế kém và mất lắm thời gian xuể chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo để 4 hay là 5 trái bi. Bản cơ thể những trái bi phải đặt xử lý trong lắm năm nhằm đả tặng chúng đủ bền nhằm chịu phanh áp lực hồi hương chơi nhưng mà đừng bị nứt hoặc rạn nứt. nhiều quả bi đã bị loại do mật tìm không trung hạp hay khuy tật trên ngà voi. hồi hương số lượng voi trên vậy giới ngày càng báo cáo dần, cuốn đề pa đặng xuể vào phải kiêng kị nguyên liệu khác đặng đánh bi bida.

Ngày nay trái bi bida được tiến đánh tự mủ tổng hợp. nguyên liệu nà có trạng thái tạo tuần khuôn và giàu tính lẹ kín đồng nhất, hoàn hảo cho những trái bi bida chồng cây cao, tiễn đưa tới chất lượng chơi bida đầu hàng đầu. Những trái bi bida để nhất nổi sản xuất tại Bỉ và nhằm tiến đánh kì cọ nhựa phenolic.

Nguồn: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida (https://phu-kien-bida.click/lich-su-hinh-thanh-va-cai-tien-cua-bi-bida/)